• Tiếng Việt
  • Tiếng Anh
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thư cảm ơn

VIỆN HÀN LÂM KHOA HỌC XÃ HỘI VIỆT NAM

VIỆN NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÙNG

 

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi: Quý Đại biểu tham dự Hội thảo “Covid-19, đại dịch và những vấn đề đặt ra

đối với phát triển bền vững”

 

        Ban Tổ chức Hội thảo “Covid-19, Đại dịch và những vấn đề đặt ra đối với phát triển bền vững” do Viện Nghiên cứu Phát triển bền vững Vùng – Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam tổ chức vào ngày 30.11.2020 với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB Bank); Công ty CP XD KCN và Đô thị Sông Đà 7; HTX Dược liệu cổ truyền H2O Việt Nam đã thành công tốt đẹp.

        Với sự có mặt của hơn 100 đại biểu đến từ các Ban, Bộ, ngành Trung ương và địa phương, các doanh nghiệp, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và các chuyên gia, nhà khoa học đến từ các cơ quan trong và ngoài Viện Hàn lâm. Hội thảo đã nghe 05 bài tham luận và có phiên thảo luận sôi nổi về các vấn đề liên quan đến chủ đề Covid-19, đại dịch và những vấn đề đặt ra đối với phát triển bền vững. Chúng tôi xin trân trọng ghi nhận sự đóng góp và tham gia nhiệt tình của các nhà quản lý, nhà nghiên cứu, doanh nghiệp, đơn vị đồng hành và các quý vị đại biểu!

         Thay mặt Ban Tổ chức, chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả Quý vị Đại biểu đã dành thời gian để tham dự hội thảo và chia sẽ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu với Hội thảo. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, cộng tác của các Quý vị nhằm xây dựng, phát triển và nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học của Viện Nghiên cứu Phát triển bền vững Vùng trong thời gian tới.

        Trong quá trình tổ chức hội thảo mặc dù Ban Tổ chức đã hết sức cố gắng nhưng chắc chắn vẫn không tránh khỏi những thiếu sót, mong được các quý vị lượng thứ. Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Ban Tổ chức Hội thảo Viện Nghiên cứu Phát triển bền vững Vùng

 

Địa chỉ: Tầng 6, số 1 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024.22423047/ Fax: 024.62730858

Email: ncptbvv@gmail.com/irsd@vass.gov.vn

Website: irsd.vass.gov.vn

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

 

 


Nguồn:BTC Hội thảo Viện Nghiên cứu Phát triển bền vững Vùng Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan