• Tiếng Việt
  • Tiếng Anh
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo sinh hoạt khoa học đề tài cấp Cơ sở năm 2014

Nhằm giúp cho các chủ nhiệm đề tài cấp cơ sở thực hiện tốt đề tài của mình và đảm bảo cho các buổi seminar khoa học có chất lượng (dự kiến sẽ thực hiện từ giữa tháng 8/2014 đến đầu tháng 11/2014) Viện Nghiên cứu Phát triển bền vững Vùng xin trân trọng kính mời các cán bộ, các chủ nhiệm đề tài cấp cơ sở thực hiện trong năm 2014 của Viện tham gia buổi sinh hoạt khoa học do Viện tổ chức

 

       Nhằm giúp cho các chủ nhiệm đề tài cấp cơ sở thực hiện tốt đề tài của mình và đảm bảo cho các buổi seminar khoa học có chất lượng (dự kiến sẽ thực hiện từ giữa tháng 8/2014 đến đầu tháng 11/2014) Viện Nghiên cứu Phát triển bền vững Vùng xin trân trọng kính mời các cán bộ, các chủ nhiệm đề tài cấp cơ sở thực hiện trong năm 2014 của Viện tham gia buổi sinh hoạt khoa học do Viện tổ chức.  

       Thời gian: Hai buổi sáng, từ 8h00 đến 12h00 ngày 31 tháng 07 năm 2014 (thứ năm) và từ 8h00 đến 12h00 ngày 01 tháng 08 năm 2014 (thứ sáu).

        Địa điểm: Phòng họp tầng 6, số 1 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

       Mục tiêu của buổi sinh hoạt khoa học: (i) Rà soát việc thực hiện các đề tài cấp cơ sở xem có đảm bảo nội dung đã xác định trước đây không; (ii) Xem có đúng tiến độ đề ra không; (iii) Có vấn đề gì đang vướng mắc cần giải quyết không.

       Nội dung: Đề nghị các chủ nhiệm đề tài cấp cơ sở năm 2014 trình bầy tóm tắt và ngắn gọn các vấn đề sau để xin ý kiến đóng góp của cán bộ trong Viện:

-    Kết quả của tổng quan nghiên cứu - khoảng trống nghiên cứu mà các nghiên cứu trước chưa đề cập đến hoặc đề cập đến nhưng chưa đầy đủ là gì và đề tài nghiên cứu sẽ giải quyết vấn đề gì liên quan đến khoảng trống nghiên cứu đó.
-    Trình bầy cách tiếp cận, khung phân tích và phương pháp mà đề tài dự kiến sẽ sử dụng để giải quyết vấn đề nghiên cứu đã đặt ra.
-    Các vấn đề và khó khăn hiện nay đang gặp phải (nếu có)

      Hình thức: Trình bầy dưới dạng trình chiếu. Mỗi đề tài trình bày 10-12 phút. Phần thảo luận và góp ý cho đề tài 20 phút.

      Kính đề nghị các chủ nhiệm đề tài cấp cơ sở gửi báo cáo tóm tắt hoặc bản trình chiếu (slides) với ba nội dung trên tới Phòng Quản lý KH và HTQT (02 bản).
Hạn nhận báo cáo của các đề tài: 16h00 ngày 28 tháng 07 năm 2014 (thứ hai).

      Yêu cầu về tài liệu:

+ 02 bản hardcopy gửi tới Phòng Quản lý KH và HTQT

+ 01 bản mềm gửi tới các địa chỉ email: huongdrcc@gmail.com và nguyenhonganh2210@gmail.com

      Đây là một hoạt động sinh hoạt khoa học thường kỳ của Viện, kính đề nghị các cán bộ của viện tham gia đầy đủ.  

Thông báo này thay cho giấy mời.

Xin trân trọng thông báo./.


                                                                           Nguồn: Viện Nghiên cứu Phát triển bền vững Vùng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan