• Tiếng Việt
  • Tiếng Anh
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Viện Nghiên cứu Phát triển bền vững Vùng và Viện Địa lý nhân văn tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ, người lao động của Viện

Hằng năm nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 Công đoàn Viện Nghiên cứu Phát triển bền vững Vùng luôn có các phần quà khen thưởng các cháu là con của cán bộ nhân viên và người lao động của Viện. Năm nay, được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo Viện Nghiên cứu Phát triển bền vững Vùng và Viện Địa lý nhân văn, Công đoàn 2 Viện đã tổ chức chương trình vui đón ngày Quốc tế thiếu nhi cho các con của 2 Viện với thông điệp “Tạo môi trường lành mạnh để trẻ em phát triển toàn diện”.

 

          Viện Nghiên cứu Phát triển bền vững Vùng và Viện Địa lý nhân văn tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ, người lao động của Viện

          Hằng năm nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 Công đoàn Viện Nghiên cứu Phát triển bền vững Vùng  luôn có các phần quà khen thưởng các cháu là con của cán bộ nhân viên và người lao động của Viện. Năm nay, được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo Viện Nghiên cứu Phát triển bền vững Vùng và Viện Địa lý nhân văn, Công đoàn 2 Viện đã  tổ chức chương trình vui đón ngày Quốc tế thiếu nhi cho các con của 2 Viện với thông điệp “Tạo môi trường lành mạnh để trẻ em phát triển toàn diện”.

          Đến chung vui cùng các con có đại diện Lãnh đạo 2 Viện, TS. Lê Anh Vũ – Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển bền vững Vùng; TS. Đào Hoàng Tuấn – Phó Viện trưởng Viện Địa lý nhân văn, cùng toàn thể cán bộ và con em của 2 viện.

         Chương trình liên hoan được tổ chức đúng dịp các con bước vào kỳ nghỉ hè, nên mọi áp lực về học tập của các con được giải toả, do vậy các con có thể thoả sức vui chơi. Đến đây các con được tham gia các trò chơi vẽ tranh, đố vui, được giao lưu với các bạn… Cũng nhân dịp này, Ban chấp hành Công đoàn Viện Nghiên cứu Phát triển bền vững Vùng và Công đoàn Viện Địa lý nhân văn đã tặng quà khen thưởng các cháu là con của cán bộ nhân viên và người lao động trong Viện đạt thành tích học tập cao trong năm học 2013-2014  nhằm khuyến khích động viên các con tiếp tục học tốt hơn trong năm học tới.
Đây là sân chơi bổ ích và lành mạnh giúp các con có điều kiện giao lưu, học hỏi, phát huy khả năng sáng tạo, phát triển toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần.

          Chương trình vui đón ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 của Liên viện Viện Nghiên cứu Phát triển bền vững Vùng và Viện Địa lý nhân văn  đã thành công tốt đẹp, không chỉ để lại những dấu ấn khó quên trong tâm trí trẻ thơ mà còn là món quà dành tặng cho các bậc cha mẹ khi được chứng kiến những nụ cười, niềm vui sướng của những đứa con thân yêu.

                                                                                Nguồn: Viện Nghiên cứu Phát triển bền vững Vùng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết