• Tiếng Việt
  • Tiếng Anh
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt chia tay cán bộ nghỉ hưu theo chế độ

Trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai. Với ý nghĩa đó, sáng ngày 19/9/2022, Viện Nghiên cứu Phát triển bền vững Vùng tổ chức buổi gặp mặt chia tay các cán bộ được nghỉ hưu theo chế độ Nhà nước.

Đến dự buổi gặp mặt chia tay có đồng chí Lê Văn Hùng – Bí thư Chi bộ, Phó Viện trưởng phụ trách Viện; đồng chí Nguyễn Đình Chúc – Tổng biên tập Tạp chí Phát triển bền vững Vùng, Chánh Văn phòng Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam và các đồng chí trong Chi ủy, Chủ tịch công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên và toàn thể các cán bộ của Viện.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Văn Hùng thay mặt cho cấp ủy, Ban Lãnh đạo Viện Nghiên cứu Phát triển bền vững Vùng (Viện Vùng) đã điểm lại quá trình công tác và những đóng góp của các đồng chí đối với sự phát triển của Viện Vùng. Dù ở cương vị nào các đồng chí cũng vượt qua khó khăn, với tinh thần trách nhiệm nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đồng chí Lê Anh Vũ – cán bộ phòng Chiến lược và Chính sách phát triển bền vững vùng, với hơn 40 năm công tác ở các đơn vị khác nhau, dù ở đơn vị nào, cương vị công tác nào, đồng chí cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, đặc biệt là công tác nghiên cứu, giảng dạy về phát triển bền vững và phát triển bền vững vùng. Đồng chí được đồng nghiệp, học trò quý trọng, tin yêu.

Đồng chí Nguyễn Đức Đồng – cán bộ phòng Chiến lược và Chính sách phát triển bền vững Vùng, với 40 năm công tác, qua các đơn vị khác nhau, là người hòa nhã, trách nhiệm, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt trong công tác quy hoạch tỉnh, quy hoạch ngành. Đồng chí là tấm gương để các cán bộ trẻ học tập và quý trọng. Cùng với những thành tích đã đạt được, đồng chí đã được nhật nhiều phần thưởng cao quý như: Huy chương vì sự nghiệp Phát triển nông nghiệp Việt Nam.

Bằng những tình cảm trân trọng, đồng chí Lê Văn Hùng ghi nhận và cảm ơn những cống hiến của các đồng chí trong suốt quá trình công tác, đồng thời nhấn mạnh sẽ duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà các đồng chí đã góp công gây dựng và chúc các đồng chí về nghỉ hưu luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục dõi theo và ủng hộ sự phát triển bền vững của Viện Vùng.

Tại buổi gặp mặt, với tình cảm chân thành đồng chí Lê Anh Vũ, đồng chí Nguyễn Đức Đồng đã có những chia sẻ chân tình và gửi lời cảm ơn Chi ủy, Ban Lãnh đạo Viện và toàn thể đồng nghiệp đã luôn gắn bó và chia sẻ những khó khăn trong công việc cũng như  trong cuộc sống hàng ngày. Trước  khi về nghỉ  hưu, các đồng chí chúc toàn thể cán bộ của Viện luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua và luôn coi Viện Vùng là ngôi nhà chung.

Cũng trong buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đình Chúc – Chánh Văn phòng Viện Hàn lâm, Công đoàn, đoàn thành niên và các cán bộ của Viện cũng đã có những phát biểu, chia sẻ những tình cảm dành cho đồng chí Vũ và đồng chí Đồng. Các phòng, ban, các tổ chức, cá nhân đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của Viện đối với những cống hiến của các đồng chí.

Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật có thể chưa kể hết được những cống hiến của các đồng chí nhưng thể hiện những tình cảm chân quý, sự quan tâm của Ban lãnh đạo và cán bộ của Viện dành cho cán bộ nghỉ hưu. Đây như một dịp để ghi nhận những công lao đóng góp, dấu ấn trong cuộc đời của mỗi cán bộ về hưu.

Một số hình ảnh của hoạt động:

Đồng chí Nguyễn Đình Chúc trao hoa và quà cho đồng chí Lê Anh Vũ và đồng chí Nguyễn Đức Đồng

 

 

 

 

 

Tập thể cán bộ Viện chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Lê Anh Vũ và đồng chí Nguyễn Đức Đồng

Nguyễn Hồng Anh

Viện Nghiên cứu Phát triển bền vững Vùng


Nguồn:0000 Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan