Đánh giá chất lượng dịch vụ cảng có ứng dụng FUZZY AHP và mô hình IAP
Tác giả: Nguyễn Thị Quý, Nguyễn Bá Hưng
Số tạp chí: Số 3(9)/2020
Danh mục: Nghiên cứu thực nghiệm - kinh nghiệm
Tóm tắt: Bài viết nêu đánh giá chất lượng dịch vụ cảng có ứng dụng FUZZY AHP và mô hình IAP. Từ đó để thu hút thêm khách hàng và nâng cao thị phần, các công ty quản lý cảng cần biết được khách hàng cần gì và khách hàng đã đánh giá chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp như thế nào. Vì thế, nghiên cứu này có mục đích phân tích các nhân tố của chất lượng dịch vụ cảng biển từ quan điểm của người sử dụng. Nghiên cứu này có một số đóng góp như sau: (1) khám phá được chất lượng dịch vụ cảng biển được cấu thành từ 6 nhân tố và 29 chỉ tiêu, (2) sử dụng tích hợp fuzzy AHP và mô hình IPA, (3) đề xuất cách thức phân phối lại nguồn lực trong hoạt động quản lý cảng biển.
Chi tiết tham khảo:
- Bộ phận Tạp chí Phát triển bền vững Vùng
- Bộ phận Thư viện: Nguyễn Thị Đậm - ĐT: 0986.534.092 - Email: dam.sdin@gmail.com