• Tiếng Việt
  • Tiếng Anh
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông tin về việc dừng cách ly xã hội và thực hiện các biện pháp lâu dài phòng, chống dịch Covid-19

       Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 của Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam (Viện Hàn lâm): Căn cứ kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp chiều muộn ngày 22/4/2020 của Thường trực Chính phủ về công tác phòng chống dịch Covid-19, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam thông báo:

      1. Đối với các đơn vị thuộc và trực thuộc Viện Hàn lâm có trụ sở tại thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ dừng thực hiện cách ly xã hội từ ngày 23/4/2020. Tuy nhiên, toàn thể công chức, viên chức và người lao động tại các đơn vị nêu trên phải tiếp tục nêu cao tinh thần cảnh giác, chấp hành nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của chính quyền địa phương.

      2. Đối với các đơn vị trực thuộc Viện Hàn lâm có trụ sở tại thành phố Đà Nẵng và thành phố Buôn Ma Thuột, từ ngày 23/4/2020 công chức, viên chức và người lao động làm việc trở lại bình thường và tiếp tục thực hiện các biện pháp lâu dài phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế và chỉ đạo của chính quyền địa phương.

      3. Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, khách đến làm việc tại Viện Hàn lâm tiếp tục duy trì các biện pháp phòng dịch như đeo khẩu trang, rửa tay bằng cồn, tránh tụ tập đông người, ...


Tác giả: PV
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết